Foam XPS

Foam XPS cách âm, cách nhiệt, chống ồn & chống lún
GIỚI THIỆU
Foam XPS (Extruded PolyStyrene) được sản xuất từ PolyStyrene nóng chảy, đùn kết hợp với tạo xốp với khí Freon. Với cấu trúc ô kín, Foam XPS chịu uốn cong, chịu nén tốt, ứng dụng hiệu quả trong các hệ cách nhiệt, cách âm, chống thấm,.. Nhẹ nhưng rắn chắc và bền, Foam XPS ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình công nghiệp và dân dụng. Foam XPS đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc tiết kiệm năng lượng cho môi trường sinh hoạt và sản xuất.

GIÁ THAM KHẢO


Tên Sản PhẩmĐVTĐơn GiáTình Trạng
Foam XPS 600x1200mm dày 25mm
tấmliên hệCó sẵn
Foam XPS 600x1200mm dày 50mm
tấmliên hệCó sẵn

TÍNH NĂNG
Chống thẩm thấu nước
Foam XPS có tỉ lệ hấp thụ nước cực thấp so với các loại vật liệu cách nhiệt khác như Foam PU (PolyUrethane) hoặc Foam EPS. Foam XPS duy trình được hiệu suất cách nhiệt khi tiếp xúc với độ ẩm trong thời gian dài. Foam XPS có tính năng chống ẩm rất cao, có thể ứng dụng cho bất kỳ khu vực nào của công trình nhằm giảm thiểu hư hại do ẩm độ cao do mưa, đọng sương, sàn thấm nước,..
Tấm Foam XPS chống thẩm thấu nước
Tấm Foam XPS chống thẩm thấu nước
Độ kháng nhiệt cao (R-Value)
Foam XPS kiểm soát được lưu lượng không khí, giữ cho mức nhiệt độ khu vực luôn ổn định, vì thế giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng năng lượng.

Cường độ nén cao
Cáu trúc "tế bào kín" (closed cell structure) của Foam XPS tạo ra độ kháng trở về mặt cơ học. Điều này đặc biệt phù hợp với bất kỳ bề mặt tải trọng nào. Foam XPS chịu nén tốt. Tùy tỷ trọng Foam XPS đáp ứng tốt mọi yêu cầu chịu nén từ 250 - 500 Kpa.

Trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt
Foam XPS thích hợp cho hầu hết các bề mặt thi công từ phẳng đến gồ ghề, xéo hay ngược, hoàn toàn dễ dàng thi công vì trọng lượng cực nhẹ.
Tấm Foam XPS dễ thi công lắp đặt
Tấm Foam XPS dễ thi công lắp đặt
Tương thích với mọi vật liệu xây dựng
Foam XPS dùng được dễ dàng trên nền bê tông, gỗ, vữa trát, thép hay bất kỳ vật liệu xây dựng nào khác.
Tấm Foam XPS tương thích với xi măng
Tấm Foam XPS tương thích với xi măng
Bên bỉ và có thể tái sử dụng
Foam XPS giữ được đặc tính cơ lý và chỉ số R (chỉ số kháng nhiệt) ổn định theo thời gian dù ở trong những điều kiện khắc nghiệt. Foam XPS hoàn toàn có thể được tái sử dụng.

Kháng sâu bọ và nấm mốc
Foam XPS với đặc tính cơ lý tính đặc biệt, hoàn toàn chống lại được sâu bọ, vi khuẩn, côn trùng và các loài gặm nhấm và không tạo môi trường sống cho vi khuẩn.

Thân thiện với môi trường
Foam XPS dễ bảo quản, không chứa hóa chất gây ăn mòn gây hại da, bảo đảm quy trình sản xuất không góp phần gây nên hiệu ứng nhà kính.

ỨNG DỤNG
Mái dốc bê tông, kim loại, màng nhựa
Bảo vệ mái dốc khỏi:
- Sức nóng của nhiệt độ môi trường
- Tia phóng xạ UV
- Hư hại về mặt cơ lý
- Độ ẩm quá mức
Ngăn sự cầu nhiệt và đọng sương:
- Khống chế được sự thất thoát nhiệt
- Tạo sự thông thoáng
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm mái dốc
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm mái dốc
Mái bằng
Foam XPS là giải pháp lý tưởng khi giải quyết hư hại do đặc tính cơ lý, tia phóng xạ UV, chênh lệch nhiệt độ. Foam XPS được đặt lên trên mái, dóng vai trò là lớp chống thấm và ngăn hơi nước thẩm thấu.
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm mái bằng
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm mái bằng
Hệ trần
Foam XPS có thể được sử dụng để gia tăng chức năng bảo ôn của bất kỳ hệ trần nào. Việc sử dụng Foam XPS cho hệ trần của căn nhà mang lại những giá trị như: giảm thiểu chi phí vận hành (chi phí phí sử dụng năng lượng), giảm thiểu sự ngưng đọng sương bên trong tòa nhà.

Tường bao che, vách ngăn
Foam XPS giúp duy trì mức nhiệt độ ổn định trong không gian kín, ngăn trở hơi nóng xâm nhập, hiệu quả thậm chí với các bề mặt không bằng phẳng, ngoài ra vữa xây có thể dùng trực tiếp trên nền. Với những bề mặt gồ ghề, Foam XPS có thể được lắp đặt với khung xương hoặc kẹp nhựa.

Sàn
Vói độ bền tuyệt vời, Foam XPS tương thích với mọi loại sàn. Là giải pháp hiệu quả giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và ngăn ẩm xâm nhập. Với cường độ nén cực cao, Foam XPS được ứng dụng cho sàn kho lạnh, bên dưới sàn bãi đậu xe, sàn căn hộ chung cư hay khu phức hợp thương mại. Foam XPS có thể kiểm soát được ẩm độ và giảm thiểu mức độ hư hại cho kết cấu do ẩm độ gây ra.
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm sàn
Tấm Foam XPS sử dụng kết hợp với các vật tư làm sàn
Sàn kho lạnh
Foam XPS đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt đối với sàn kho lạnh như: giữ được mức độ lạnh cao, lượng hơi ẩm do ngưng tụ, luôn phải chịu áp lực nén cao do tải trọng xe nâng và hàng hóa bên trên.

Foam XPS với cường độ nén cao, Foam XPS giảm thiểu sự võng sàn, gãy sàn, giảm sức căng cho tấm bê tông và hạn chế sự nhão do nén.

Foam XPS duy trì được đặc tính cách nhiệt hoàn hảo thậm chí trong những điều kiện khắc nghiệt với độ bền rất cao theo thời gian.

Kho container, kho đông lạnh, hộp y tế
Foam XPS trong vỏ bọc kho container, xe đông lạnh, hộp y tế,.. hàng hóa phải luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Tùy vào yêu cầu, Foam XPS có thể đáp ứng mọi yêu cầu cho ứng dụng vách kho container và bảo đảm tuổi thọ ở mức cao nhất.

Khu vực tầng hầm & hầm chứa
Foam XPS hỗ trợ kiểm soát mức độ ẩm thấp và ngăn ngừa các rò rỉ trong kết cấu trong các khu vực hầm bên dưới tòa nhà. Khả năng cách nhiệt xuất sắc của Foam XPS đóng góp đáng kể vào công năng của các hầm chứa, nơi yêu cầu mức nhiệt độ khu vực phải ổn định.

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.