Bông Khoáng RockWool Chống Cháy Cách Nhiệt Cách Âm

GIỚI THIỆU
Bông Khoáng hay còn gọi là Len Đá, được sản xuất từ 2 nguyên liệu chính là Xỉ Kim Loại (Xỉ Sắt, Xỉ Đồng, ..) và đá Basalt. Do đó Bông Khoáng là sự kết hợp sức mạnh của đá với các ưu điểm của kim loại cùng với một vài hóa chất, tạo thành vật liệu chống cháy - cách nhiệt - tiêu âm - thân thiện môi trường - ổn định. Ngoài ra, nhờ vào định hướng sợi không định hướng của nó, nó cũng thể hiện một số đặc điểm độc đáo và có giá trị.
Cuộn bông khoáng cách nhiệt dày 50mm, tỷ trọng 40kg/m3

CHỐNG CHÁY
Kháng cháy
Một hệ thống xây dựng chịu lửa là một hệ thống xây dựng có thể chống lại sự lây lan của lửa từ một ngăn khác của hệ thống trong một khoảng thời gian. Vật liệu kháng cháy là vật liệu giúp cho hệ thống xây dựng phản ứng khi có tình huống cháy đặc trưng. Bông Khoáng với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 1177 ° C ( 2150 ° F). Nó có thể làm giảm sự lây lan của lửa và tạo khoảng thời gian giá trị để cứu người và tài sản, giảm thiệt hại môi trường.

Biều đồ Nhiệt Độ Cháy & Thời Gian

Bông khoáng có khả năng chống cháy lên 4 giờ đồng hồ, hiện là một trong những sản phẩm chống cháy tốt nhất
Thời gian chịu cháy của các vật liệu xây dựng rất quan trọng cho lính cứu hỏa kịp đến để xử lý đám cháy.

CÁCH NHIỆT
Bông Khoáng có khả năng cách nhiệt tuyệt vời, ví dụ như mùa hè nhiệt độ ngoài trời nóng bức (hay mùa đông nhiệt độ ngoài trời lạnh giá), với cách nhiệt Bông Khoáng sẽ ngăn chặn lại sự thâm nhập của nhiệt độ môi trường bên ngoài vào trong công trình, là thành phần quan trọng trong các tòa nhà tiết kiệm năng lượng. Làm giảm chi phí để làm mát (hoặc giữ ấm).

HẤP THỤ ÂM THANH
Với cầu trúc sợi không định hướng của Len Đá giúp hấp thu sóng âm thanh, làm giảm cường độ và khả năng truyền âm. Hình dưới miêu tả các tác hại của âm thanh đối với sức khỏe của người sử dụng trong công trình và Hình miêu tả khả năng tiêu âm của Bông Khoáng.
Bông khoáng giảm đáng kể sự truyền âm vào trong công trình
Bông khoáng giảm đáng kể sự truyền âm vào trong công trình

KHÔNG THẤM NƯỚC
Bông khoáng không thấm nước Bông Khoáng được làm từ nguyên liệu là đá và kim loại, nên thừa hưởng tốt đặc tính không hấp thụ hoặc giữ ẩm. Ngoài ra, với kết cấu bông có định hướng một cách lý tưởng nên việc thoát nước ra khỏi tường ngoại thất, tường nội thất, đường ống công nghiệp một cách dễ dàng. Hơn nữa, đặc tính không thấm nước nên Bông Khoáng vẫn giữ được hình dạng của sản phẩm sau nhiều năm sử dụng. Bông Khoáng còn có khả năng chống hoàn toàn bị thối, nấm mốc vi khuẩn phát triển, góp phần vào một môi trường trong nhà an toàn hơn.

SỨC KHỎE & AN TOÀN
Một nghiên cứu cho thấy không có sự gia tăng nguy cơ ung thư khởi phát cho người sử dụng hoặc người lao động để sản xuất Len Đá . Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư (IARC), đã cập nhật chuyên khảo trước và phân loại năm 1987, liên quan đến ảnh hưởng sức khỏe của MMMF khác nhau (Man- Made sợi khoáng) , loại bỏ chúng khỏi Nhóm 2B (có thể gây ung thư).

THÔNG SỐ CÁC ĐẶC TÍNH CỦA BÔNG KHOÁNG
- Tỉ trọng: 50 - 60 - 80 - 100 - 120 -150 kg/m3
- Độ dày: 30 - 50 - 80 - 100 mm
- Độ dài: 1200 m
- Chiều rộng: 600 mm
- Đường kính trong: 600 mm
- Chống cháy: A (GradeA)
- Chống ẩm: 95 %
- Phạm vi nhiệt độ cho phép sử dụng: 240oC – 650oC

HƯỚNG DẪN THI CÔNG
Kiểm Soát Bụi
Một xem xét an toàn quan trọng khi xử lý là kiểm soát bụi. Những thói quen làm việc được đề nghị sẽ giúp bạn sử dụng các sản phẩm trong một cách giảm thiểu ngứa thoáng qua của da. Làm thế nào để giảm bụi
  1. Lưu trữ Bông Khoáng để bảo vệ chống lại hư hại , bao gồm cả độ ẩm. 
  2. Chỉ tháo gỡ bao bì Bông Khoáng khi sử dụng.
  3. Sử dụng một con dao sắc với cạnh có răng cưa để cắt. Không sử dụng một cái cưa, trừ khi bạn cần phải cắt tấm cứng.
  4. Mở một cánh cửa hoặc mở cửa sổ để đảm bảo thông gió tốt khi đang thi công Bông Khoáng.
  5. Tổ chức nơi làm việc của bạn sao cho việc lắp đặt và sửa chữa dễ dàng.
  6. Nên có kính bảo hộ và mặt nạ để chống bụi, găng tay lỏng phù hợp, quần áo làm việc dài tay.
  7. Giữ nơi làm việc của bạn sạch sẽ. Vệ sinh bằng một máy hút bụi , không phải là một cây chổi. 
  8. Không chà xát da khi ngứa, rửa chân tay bằng nước lạnh. Thay quần áo và giặt khi hoàn thành công việc.
HỎI ĐÁP - TRAO ĐỔI - Ý KIẾN CỦA BẠN ĐỌC


Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.