Tôn Sinh Thái Onduline & Gutta

Xem sản phẩm có cùng tính năng như Tôn Sinh Thái Onduline
Tôn Kháng Ăn Mòn PVC-A

Tấm lợp sinh thái Onduline - mặt phải với vân ca rô để tiêu âm
Tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta - Mặt phải với vân ca rô nhám để tiêu âm

Tấm lợp sinh thái Onduline - quy cách tấm, bước sóng, chiều cao sóng tôn
Tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta - Quy cách tấm, bước sóng, chiều cao sóng tôn

Tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta - mái hoàn thiện

Tấm lợp Onduline & Gutta với những đặc tính nổi trội "không nóng khi nắng, không ồn khi mưa" và thân thiện với môi trường, đã đựợc ứng dụng và sử dụng hàng lọat tại các công trình xây dựng từ thành thị đến nông thôn, từ vùng cao đến hải đảo.

GIÁ THAM KHẢO
Tên HàngĐVTGiáTình Trạng
Tấm lợp sinh thái Onduline 950x2000mm dày 3mm
- Hàng của Pháp, sản xuất tại Malaysia
tấmxem giácó sẵn
Tấm lợp sinh thái Gutta 950x2000mm dày 2,5mm
- Hàng của Italia, sản xuất tại Italia
tấmxem giácó sẵn
Tấm lợp lấy sáng 950x2000mm dày 1,2mm
tấmxem giácó sẵn
Tấm úp nóc sinh thái 1000x500mm dày 3mm
tấmxem giácó sẵn
Tấm diềm mái sinh thái 1100x380mm dày 3mm
tấmxem giácó sẵn
Tấm úp nóc Onduline
Tấm úp nóc Onduline & Gutta 

Tấm rìa mái Onduline
Tấm rìa mái Onduline & Gutta 
MÀU SẮC
Tấm úp nóc Onduline - màu đỏ đô
Tấm sinh thái Onduline & Gutta - màu đỏ đô

Tấm úp nóc Onduline - màu xanh rêu
Tấm sinh thái Onduline & Gutta - màu xanh rêu

Tấm úp nóc Onduline - màu nâu đất
Tấm  sinh thái Onduline & Gutta - màu nâu đất

TẤM LỢP ONDULINE & GUTTA TRONG CÔNG TRÌNH DU LỊCH 
- Với tính năng cách âm, cách nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ, mịn màng như nhung, bền đẹp, hơn nữa không rêu mốc rỉ sét, không bị xâm thực bởi muối biển và sương muối, chịu được bão và mưa đã, cách điện và an toàn khi trời giông sét. Tấm lợp Onduline & Gutta rất thích hợp với những công trình Resort - Khách Sạn - Nhà Hàng tại những khu du lịch, nghỉ dưỡng ven biển hoặc vùng núi cao.

TẤM LỢP ONDULINE & GUTTA TRONG CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP
- Với tính năng chống thấm và chống dột hiệu quả nhất, cách âm và cách nhiệt cực tốt, giảm thiểu độ ồn khi máy móc vận hành, không ăn mòn bởi hóa chất. Tấm Onduline & Gutta trở thành vật liệu lợp mái đặc biệt thích hợp với môi trường sản xuất của các công trình nhà xưởng công nghiệp, ngòai việc khắc phục triệt để hiện tượng thấm dột trên một mặt bằng mái rộng khi trời mưa to gió lớn, không bị ăn mòn bởi hóa chất, tấm lợp Onduline & Gutta còn tạo ra được môi trường làm việc dễ chịu, tránh sao nhãng, nâng cao năng suất lao động đặc biệt trong những công việc luôn đòi hỏi phải có sự tập trung cao.

TẤM LỢP ONDULINE & GUTTA TRONG CÔNG TRÌNH NÔNG NGHIỆP
- Do đặc tính cách âm, cách nhiệt, các trang trại có lợp mái Onduline & Gutta sẽ tránh cho gia súc bị stress nhiệt và mất nước, bảo đảm tốc dộ tăng trọng và sinh sản cao.
- Ngoài ra do không hút nước, không giữ độ ẩm từ môi trường bên ngoài, trang trại có mái lợp Onduline & Gutta giúp phòng chống hiệu quả các mầm bệnh mang lại cho gia súc trong môi trường ẩm thấp, rêu mốc.

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM & CẢI TẠO CÔNG TRÌNH CŨ
- Ngoài ứng dụng dùng để lợp mái các công trình mới, tấm lợp Onduline & Gutta còn được thiết kế đặc biệt nổi trội với giải pháp duy nhất để chống thấm và cải tạo các công trình xây dựng cũ. Giải pháp này là tấm lợp Onduline & Gutta dùng để lợp phủ lên các mái nhà cũ lợp bằng tấm lợp kim loại đã bị rỉ sét thoặc tấm lợp Xi-măng bị mục hoặc rạn nứt, cần thiết phải thay mới lại.
- Do có trọng lượng rất nhẹ, chỉ nặng 6,4kg trên một tấm rộng 1m9, nên trọng lượng của giàn mái mới Onduline & Gutta được lợp phủ trên hệ thống mái cũ, không hề gây bất kỳ một ảnh hưởng nào đối với kết cấu công trình cũ.
- Ưu điểm nổi trội trong ứng dụng này của tấm lợp Onduline & Gutta là vô cùng tiện lợi và kinh tế: không cần phải tháo dỡ bỏ hệ thống mái lợp cũ đồng thời mang lại thêm nhiều lợi ích khác như khắc phục triệt để hiện tượng bị dột nước, tăng thêm gấp nhiều lần khả năng cách âm, cách nhiệt và đồng thời kéo dài thêm tuổi thọ của công trình.
Nhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết miêu tảTấm onduline lợp trên mái tôn hiện hữu
Chi tiết những ưu điểm lợp phủ Onduline & Gutta lên mái cũ:
  1. Không bị xáo trộn và vẫn đảm bảo được việc sinh hoạt hoặc công việc sản xuất kinh doanh được diễn ra bình thường.
  2. Không hề gây hư hại đến các vật dụng trong nhà hoặc máy móc thiết bị sản xuất bên trong công trình nhà xưởng.
  3. Không hề gây nguy hại đến các hạng mục xây dựng hoặc kết cấu cũ.
  4. Không mất bất kỳ chi phí nào để vận chuyển di dời, bảo dưỡng, tái lắp đặt hoặc vận hành thử các vật dụng, máy móc.
  5. Tăng gấp nhiều lần khả năng cách âm và cách nhiệt.
  6. Tránh được nguy hiểm và rủi ro về sức khỏe con người trong quá trình lắp đặt thêm hệ thống mái lợp Onduline & Gutta mới.
  7. Không phải bảo dưỡng chăm sóc thường xuyên.
Nhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết hướng dẫn thi công lợp
Tấm onduline lợp trên mái tôn hiện hữuNhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết hướng dẫn thi công lợp
Tấm onduline lợp trên mái tôn hiện hữu
Nhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết hướng dẫn thi công lợp
Các phụ kiện kèm theo tấm lợp onduline
ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE & GUTTA 
- Chiều dài: 2m
- Chiều rộng: 0,95m
- Độ dài nhịp sóng: 9cm
- Độ cao nhịp sóng: 3,5cm
- Tấm Onduline & Gutta có 3 màu để các bạn dễ chọn lựa: xanh, đỏ và nâu- Có dạng sóng tròn
- Chế tạo từ sợi hữu cơ tổng hợp và nhựa Bitum
- Được xử lý dưới nhiệt độ, áp suất cao
Nhấp chuột trái vào hình để xem chi tiết bảng thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật tấm lợp Onduline
ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI CỦA TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE & GUTTA 
Cách âm cách nhiệt cực tốt
- Do được cấu tạo từ sợi tổng hợp, cộng với chiều cao, độ dày và độ dốc của các bước sóng. Tấm lợp Onduline & Gutta là tấm lợp cách âm và nhiệt tốt nhất. Tấm lợp Onduline & Gutta gần như triệt tiêu toàn bộ âm thanh và tiếng ồn do mưa gây ra, giảm độ nóng bức trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Do vậy, mà các công trình sử dụng tấm lợp Onduline & Gutta sẽ mang lại sự dễ chịu khoan khoái cho người sử dụng, đặc biệt tăng cao hiệu suất làm việc tại các nhà xưởng công nghiệp và năng suất thu hoạch sản phẩm tại các trang trại nông nghiệp.

Đẹp, bền màu
- Gam màu cuả tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta đẹp và trang nhã: "Tươi màu khi trời nắng, êm dịu hiền hòa khi trời mát mịn màng như nhung sau khi mưa.
- Do không phải là màu nhuộm hoặc sơn phủ trên bề mặt, nên màu của tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta rất bền màu. "Mái sử dụng càng lâu, mái càng lên nước càng đẹp".

Tuổi thọ cao - Trường tồn với thời gian
- Hầu hết các sản phẩm khác đều chịu nhiều tác động ảnh hưởng đến từ môi trường, điều này làm cho nhiều sản phẩm bị rỉ sét, mục nát hoặc rêu mốc. Tuy nhiên tấm lợp Onduline & Gutta được xử lý kĩ càng và duy nhất trong quá trình sản xuất có thể đứng vững và không chịu bất kỳ một ảnh hưởng nào từ môi trường bên ngoài mang lại. Đó chính là lý do tại sao, tấm lợp sinh thái Onduline & Gutta có thời gian bảo hành không thấm nước lên đến 15 năm!

Bền bỉ, chịu được mọi thời tiết và môi trường khắc nghiệt nhất
- Tấm lợp Onduline & Gutta có thể chịu được tải trọng 1tấn/1m vuông. Ngoài ra, tấm lợp Onduline & Gutta có thể chịu được những cơn báo có sức gió lên đến 192km/giờ.
- Ở Nam Phi, tấm lợp Onduline & Gutta đã từng chịu được hạt mưa đá có đường kính 51cm.
- Ở các vùng biển, tấm lợp Onduline & Gutta tỏ ra đặc biệt thích hợp do khả năng chống muối mặn và cách điện tốt (nhờ đó mà không bị sét đánh khi trời giông bão).

Không có độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe
- Tấm lợp Onduline & Gutta hoàn toàn không có độc tố, ví dụ như Amiăng, một tác nhân chính gây ung thư.
- Kết quả kiểm nghiệm do các cơ quan kiểm nghiệm quốc tế như trung tâm nghiên cứu YARSLEY. - Anh Quốc cũng như các cơ quan kiểm nghiệm ở Việt Nam cho thấy nước uống hứng từ mái lợp Onduline & Gutta hoàn toàn không gây độc hại và đáp ứng được yêu cầu về nước uống của tổ chức Y Tê Thế Giới (WHO).

Trọng lượng nhẹ
- Tấm lợp Onduline rộng 1,9m vuông chỉ năng 6,4kg, do vậy rất nhẹ nhàng và dễ vận chuyển. Với trọng lượng này tấm lợp Onduline không đòi hỏi một kết cấu tốn quá nhiều chi phí.
- Ngòai ra nhờ trọng lượng nhẹ, tấm lợp Onduline & Gutta có thể dễ dàng dùng để lợp phủ lên mái nhà cũ.
HỎI ĐÁP - TRAO ĐỔI - Ý KIẾN CỦA BẠN ĐỌC

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.