Tôn Lạnh, Thép Mạ Hợp Kim Nhôm Kẽm

Tole Lạnh, Thép Mạ Hợp Kim Nhôm Kẽm dạng cuộn phẳng
Tole Lạnh, Thép Mạ Hợp Kim Nhôm Kẽm dạng cuộn phẳng
Tole Lạnh, Thép Mạ Hợp Kim Nhôm Kẽm được cán sóng vuông
Tole Lạnh, Thép Mạ Hợp Kim Nhôm Kẽm được cán sóng vuông
Tôn lạnh là thép mạ hợp kim nhôm kẽm theo quy trình nhúng nóng liên tục. Thành phần lớp mạ tôn lạnh bao gồm 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon.

Tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Với ưu điểm vượt trội, tôn lạnh là vật liệu lý tưởng dùng cho các công trình thương mại, công nghiệp hay nhà ở.

1. QUY CÁCH & KIỂU SÓNG TÔN:
- Dạng cuộn, tấm phẳng không sóng có khổ rộng 1,20m
- Sóng ngói, sóng vuông, sóng tròn có khổ rộng 1,07m, hữu dụng còn 1,00m (trừ phần úp mí tôn).
- Các dạng khác theo yêu cầu của khách hàng

2. GIÁ THAM KHẢO
>> Vui lòng tham khảo giá tại:
Tên HàngĐVTTình Trạng
Tôn Lạnh, Thẹp Mạ Nhôm Kẽm dày 3,0zem 2,6kg/m
mcó sẵn
Tôn Lạnh, Thẹp Mạ Nhôm Kẽm dày 3,5zem 3,0kg/m
mcó sẵn
Tôn Lạnh, Thẹp Mạ Nhôm Kẽm dày 4,0zem 3,4kg/m
mcó sẵn
Tôn Lạnh, Thẹp Mạ Nhôm Kẽm dày 4,5zem 3,8kg/m
mcó sẵn
Tôn Lạnh, Thẹp Mạ Nhôm Kẽm dày 5,0zem 4,3kg/m
mcó sẵn
3. KHẢ NĂNG CHỐNG ĂN MÒN CAO
Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lợp mạ của Tôn lạnh đã nâng cao khả năng chống ăn mòn do môi trường gây ra. Tôn lạnh có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm trong cung điều kiện môi trường.

Thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hóa hy sinh cho kim loại nền. Khi tiếp xúc với nước, hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ bị trầy xước.

4. KHẢ NĂNG KHÁNG NHIỆT HIỆU QUẢ
Tôn lạnh là một trong những vật liệu khánh nhiệt hiệu quả hiện nay.

Ban ngày vì có bề mặt sáng đẹp, Tôn lạnh có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn làm cho bên trong nhà ở hay công trình luôn mát mẻ.

Ban đêm với vật liệu nhẹ như Tôn lạnh, nhiệt lượng giữ lại được tỏa ra nhanh hơn nên giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn só với các mái lợp bằng vật liệu khác.

5. BỀ MẶT ĐẸP
Tôn lạnh có ánh kim lôi cuốn với bông kẽm độc đáo. Bề mặt của tôn lạnh được phủ một lớp nhựa trong suốt, có tác dụng bảo vệ bề mặt không bị trầy xước suốt quá trình vận chuyển, và cả quá trình cán sóng mà không cần dùng chất bôi trơn.

6. HIỆU QUẢ KINH TẾ
Tôn lạnh mang đến hiệu quả sử dụng cao, chi phí hợp lý. Với độ bền cao của Tôn lạnh, chi phí dùng trong việc tu bổ, bảo dưỡng, sửa sang hay thay mái mới được giảm thiểu. Ngoài ra, việc lắp dựng nhanh chóng và dễ dàng cũng giúp việc giảm chi phí nhân công khi xây dựng

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.