Tôn Polycarbonate SolarTuff Indonesia

Để cải tiến nội dung, hình ảnh, video-clip và tốc độ truy cập.. Chúng tôi lập ra trang TONPOLY.COM mới, để thay thế trang nội dung này và cung cấp thông tin chuyên biệt về Tấm Polycarbonate.

Tôn polycarbonate hiệu SolarTuff có độ truyền sáng cao và dẻo dai, là giải pháp hoàn hảo để lấy sáng cho các công trình.
Tôn Polycarbonate SolarTuff Sóng Tròn
Tôn Polycarbonate hiệu SolarTuff Indonesia Roma Sóng Tròn 
Tôn Polycarbonate SolarTuff Sóng Vuông
Tôn Polycarbonate hiệu SolarTuff Indonesia Greca Sóng Vuông
1. GIỚI THIỆU
Dạng sóng theo tiêu chuẩn Indonesia (không lắp ráp chung được với các mái tôn hiện hữu sử dụng sóng tôn theo tiêu chuẩn Việt Nam).

Xuất xứ: Tôn polycarbonate SolarTuff được sản xuất tại nhà máy Indonesia.
Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu đi cùng với việc sử dụng nguyên liệu tốt nhất, cho ra sản phẩm Tôn Polycarbonate SolarTuff có trọng lượng nhẹ và dẻo dai trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và biến đổi khí hậu khó lường.

Tôn polycarbonate SolarTuff với màng UV được đùn ép trực tiếp lên tấm

Bên cạnh bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng dưới tác động của tia UV, lớp chống UV được ép đùn trực tiếp trên bề mặt Tôn Polycarbonate SolarTuff. Nâng cao độ bền tấm SolarTuff khi sử dụng ngoài trời, ngăn ngừa khỏi bị ngả vàng, bạc màu, dễ gãy trong một thời gian dài.

Trên hết là tôn polycarbonate SolarTuff dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng linh hoạt, màu sắc hấp dẫn đáp ứng được các thiết kế sáng tạo và độc đáo.

2. GIÁ THAM KHẢO

Tên Sản PhẩmĐVTĐơn GiáTình TrạngBảo hành
Tôn polycarbonate SolarTuff Greca (sóng vuông)
- Khổ rộng tôn 820mm, hữu dụng 760mm
- Dài 2400mm
- Dày 0,8mm
- Chiều cao sóng 18mm
Tấmxem giáCó sẵn10 năm
Tôn polycarbonate SolarTuff Roma(sóng tròn)
- Khổ rộng tôn 860mm, hữu dụng 760mm
- Dài 2400mm
- Dày 0,8mm
- Chiều cao sóng 18mm
Tấmxem giáCó sẵn10 năm

3. MÀU SẮC & TỒN KHO
Cho dù phải đối mặt với vô số kiểu kiến trúc Âu hay Á, thì tôn polycarbonate SolarTuff đều có màu sắc phù hợp với với dự án. Việc truyền sáng và nhiệt là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với công trình. Nếu khu vực xung quanh cấu trúc của bạn bình thường với khí hậu nóng và nắng, có chút bóng râm hoặc ít gió, chúng tôi khuyên bạn nên chọn màu sắc có mức độ truyền sáng và nhiệt thấp. Ngược lại, nếu công trình tọa lạc ở khí hậu mát hoặc lạnh, đòi hỏi tối ánh sáng và sự ấm áp, hãy lựa chọn màu sắc với độ truyền sáng và nhiệt cao hơn.

Tôn Polycarbonate SolarTuff Bảng Màu

4. TRUYỀN SÁNG & NHIỆT
Tôn Polycarbonate SolarTuff Truyền Sáng và Nhiệt

5. ƯU ĐIỂM
  • Chịu lực va đập cao và hầu như không thẻ bị phá vỡ cụ thể như chịu lực va đập tốt hơn 250 lần so với kinh, và gấp 20 lần so với mica.
  • Màu sắc đa dạng, khả năng truyền sáng từ 13% đến 89%, khả năng truyền nhiệt từ 1.42% đến 69.37% phù hợp với mọi kiểu kiến trúc.
  • Dễ thao tác và lắp đặt.
  • Khả năng chịu nhiệt rộng từ -20 độ C đến 120 độ C.

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.