Giới thiệu các vật tư làm Mái Nhà


1. GIỚI THIỆU
Mái nhà là phần trên cùng cùa một tòa nhà hoặc một nơi trú ngụ, mái nhà bảo về người và tài sản bên trong khỏi động vật và thời tiết, đặc biệt là mưa, mà còn nhiệt độ, gió và ánh sáng mặt trời.

Vật liệu làm mái rất đa dạng từ sản phẩm tự nhiên được làm bằng tay đến các sản phẩm được chế tạo bằng máy có thể kể như: lá cây, rơm, cỏ, kính lamininated, đồng, nhôm tấm, thép tấm (tôn), bê tông, gạch men (ngói), nhựa tổng hợp và..

2. CHỨC NĂNG
Cách Nhiệt
Bởi vì mục đích của mái nhà bảo vệ người và tài sản từ các yếu tố khí hậu, nên đặc tính cách nhiệt luôn được xem xét trong lựa chọn vật liệu lợp mái.

Đối với khí hậu nóng ẩm, độ cao từ sàn đến mái càng cao thì nhiệt độ trong phòng càng mát.

Đối khí hậu ôn đới, độ cao từ sàn đến mái càng thấp thì nhiệt độ trong phòng ấm hơn và sử dụng nguyên liệu sưởi ấm hiệu quả hơn.

Thoát Nước
Mái bằng nói chung có độ dốc rất nhẹ, nơi mà mái nhà có thể được sử dụng cho các mục đích giải trí, mái bằng thường có tường an toàn bao quanh và lỗ thoát nước để ngăn chặn thấm qua mái xuống dưới.

Độ cao của mái nhà tỷ lệ thuận với lượng mưa. Nhà trong khu vực có lượng mưa thấp thông thường sử dụng mái thấp. Trong khi đó những khu vực có lượng mưa lớn thì mái dốc.

3. GIẢI PHÁP LỢP MÁI
Chúng tôi chuyên cung cấp các vật tư lợp mái sỉ và lẻ như bảng dưới:
Hình ảnhVật tư sử dụngChi phí vật tư
tối thiểu
Tình trạng
Tôn kẽm
Tôn lõi thép, được mạ một lớp kẽm để chống oxy hóa. Sản phẩm được lên sóng và sản xuất theo chiều dài yêu cầu.
>> Xem chi tiết
57.000 đ/m2có sẵn
Tôn lạnh
Tôn lõi thép, được mạ một lớp nhôm để chống oxy hóa. Sản phẩm được lên sóng và  sản xuất theo chiều dài yêu cầu.
72.500 đ/m2có sẵn
Tôn mạ màu
Tôn lõi thép, được mạ một lớp kẽm và phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống oxy hóa. Sản phẩm được lên sóng và sản xuất theo chiều dài yêu cầu.
77.000 đ/m2có sẵn
Tôn cách nhiệt PU
Tôn kẽm, tôn lạnh hoặc tôn mạ màu được phun xốp PU ở nhiệt độ cao, sản phẩm tôi ưu về đặc tính cách âm cách nhiệt chống cháy. Sản phẩm được lên sóng và sản xuất theo chiều dài yêu cầu. 
142.000 đ/m2có sẵn
Tôn kháng ăn mòn FRP
Tôn lõi sợi thủy tinh gia cường lực với nhưa PE, có đặc tính chống muối biển, chống hóa chất, cách âm cách nhiệt, cách điện và siêu nhẹ. Sản phẩm có nhiều loại sóng và sản xuất theo chiều dài yêu cầu.
92.000 đ/m2có sẵn
Tôn kháng ăn mòn PVC
Tôn được làm bằng nhựa PVC nguyên sinh, có đặc tính chống muối biển, chống hóa chất, cách âm cách nhiệt, cách điện, trọng lượng nhẹ, thân thiện môi trường và kết cấu cứng. Sản phẩm có nhiều loại sóng và sản xuất theo chiều dài yêu cầu.
170.000 đ/m2có sẵn
Tôn sinh thái Onduline
Tôn Onduline được sản xuất bằng nhựa Bitum, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, kiểu dáng đẹp, thân thiện môi trường.
170.000 đ/m2có sẵn
Ngói sinh thái Onduvilla
Ngói Onduvillađược sản xuất bằng nhựa Bitum, khả năng cách âm cách nhiệt tốt, kiểu dáng đẹp,thân thiện môi trường.
274.000 đ/m2có sẵn

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.