Giới thiệu các vật tư làm Bảo Ôn - Cách Nhiệt - Cách Âm

HÃY CHỐNG NÓNG NGAY KHI BẠN XÂY NHÀ.
ĐỪNG ĐỂ NHÀ BẠN QUÁ NÓNG MỚI TÌM GIẢI PHÁP.

Hình mô tả vật tư cách nhiệt ngăn cho cái nóng (cái lạnh) ở môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong công trình
Cách nhiệt là một đặc tính của vật tư ngăn cho cái nóng (cái lạnh)
ở môi trường bên ngoài xâm nhập vào trong công trình
Buổi trưa nắng nóng, nhiệt độ trong nhà bạn là bao nhiêu?
- Khi dự báo thời tiết hôm nay là 37 - 38 độ C, đó là dự báo nhiệt độ trong bóng râm. Vào buổi trưa, các tia bức xạ nhiệt của mặt trời làm cho mái tôn nóng lên, đến 55 - 60 độ C. Toàn bộ lwowjgn nhiệt đó tỏa xuống nhà bạn và bị các bứ tường giữ lại đến chiều tối, làm cho nhà bạn hầm nóng và oi bức.

Bạn nghĩ, trời nóng đã có quạt máy?
- Thực ra, quạt máy chỉ đẩy không khí nóng xung quanh bạn đi và đưa vào một luồng không khí nóng khác, nên bạn không cảm thấy mát hơn. Vấn đề là, phải làm sao để không khí hầm nóng, oi bức đó không vào nhà bạn?

Bạn nghĩ, có máy điều hòa lo gì trời nóng?
- Bạn có biết, máy điều hòa tiêu tốn 40% - 60% tổng điện năng sử dụng trong gia đình? Khi trời nóng, máy điều hòa tiêu tố ngấp đôi điện năng để đạt đến nhiệt độ bạn mong muốn. Bạn phải chi trả khoản chi phí này mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm. Trong khi thế giới kêu gọi ủng hộ "giời trái đất" thì bạn đang làm điều ngược lại?
- Đã có giải pháp, cách nhiệt của Tôn Thành Công, ngăn không cho hơi nóng vào nhà bạn. Giúp máy điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ bạn mong muốn.
- Như vậy, với chi phí từ thấp (khoảng 1% - 5% cộng thêm tùy loại vật tư) và chi phí bỏ ra một lần, bạn sẽ giảm được chi tiêu cho gia đình. Quan trọng hơn, cách nhiệt tốt sẽ mang lại cho bạn một không gian sống trong lành và thoáng mát.

Giải pháp cách nhiệt
Hình ảnh
Loại giải pháp
Chi phí tối thiểu
Tình trạng
Mút PE OPP cách nhiệt
Mút Cách Nhiệt
Được cấu tạo bởi lớp mút xốp PE có khả năng cách nhiệt cách âm hiệu quả, cộng với dán màng bạc OPP đã qua xử lý chống Oxy hoá tăng cường khả năng phản xạ nhiệt. Sản phẩm phù hợp cho các công trình dân dụng.
12.000 vnđ/m2
có sẵn
Túi khí 2 mặt bạc cách nhiệt
Túi Khí
Được cấu tạo bởi lớp bạc có màu sáng bóng giúp phản xạ nhiệt tốt và lớp nhựa chứa túi khí ngăn chặn quá trình dẫn nhiệt và khử,âm thanh. Sản phẩm phù hợp với cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
27.000 vnđ/m2
có sẵn
Bông thủy tinh có 1 mặt bạc cách nhiệt
Bông Thủy Tinh
Sản phẩm cách nhiệt nhà xưởng phổ thông, có tác dụng hấp thu nhiệt bức xạ và ngăn cản việc truyền nhiệt, khúc xạ nhiệt xuống khu vực cách nhiệt, ngoài ra còn có khả năng cách âm, giảm thiểu độ ồn khi trời mưa.
21.000 vnđ/m2
có sẵn
Bông khoáng, len đá cách nhiệt
Bông Khoáng
Được sản xuất từ 2 nguyên liệu chính là Xỉ Kim Loại (Xỉ Sắt, Xỉ Đồng, ..) và đá Basalt. Do đó Bông Khoáng là sự kết hợp sức mạnh của đá với các ưu điểm của kim loại cùng với một vài hóa chất, tạo thành vật liệu chống cháy - cách nhiệt - tiêu âm - thân thiện môi trường - ổn định.
71.000 vnđ/m2
có sẵn

Phân Phối

Quận Huyện, TP.HCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

Tỉnh Thành Việt Nam : An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.